सार्वजनिक तक्रार निवारण
वर्णन:
सार्वजनिक तक्रार निवारण (पीजीआर) प्रणालीमुळे नागरिकांना कॅन्टोन्मेंट क्षेत्रातील कोणत्याही समस्या संबंधित तक्रारी नोंदविता येतील आणि उपस्थित झालेल्या मुद्द्यांची स्थिती जाणून घेता येईल.
चरण समाविष्टः
- 1. संबंधित तपशील आणि फोटो अपलोड करून तक्रार नोंदवा (पर्यायी)
- 2. सीबी अधिका द्वारा यांनी केलेला ठराव
- 3. दिलेल्या ठरावावर नागरिकांकडून रेटिंग्ज
- 4. तक्रार समाधानी नसल्यास तक्रार पुन्हा उघडा.
सुविधा उपलब्ध:
- 1. सुसंगत स्थितीचा ऑनलाईन ट्रॅकिंग
- 2. एसएमएस व ईमेलद्वारे स्थिती अद्यतन